Ziddu อัพไฟล์ได้ตัง

| วันอาทิตย์ที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2553


เชื่อว่าหลาย ๆคนคงคุ้กันดี กับเว็บไซต์นี้ เวลาที่เราโหลดไฟล์ต่าง ๆ
เอาแต่โหลดก็ๆได้แค่ไฟล์ แต่ถ้าอัพไฟล์ที่เรามี ไปให้คนอื่นโหลดบ้างล่ะ ?
ก็จะได้ตังค่ะ !
ได้เท่าไหร่ยังไง ดูตามนี้เลยค่ะ ...

เกี่ยวกับ Ziddu
1.อัพโหลดไฟล์ได้ไม่จำกัดจำนวน
2.รับ ค่าตอบแทน $10 เมื่อมีผู้ดาวน์โหลดไฟล์ครบ 10000 ครั้ง (เท่ากับ Easy Share)
3.จ่ายค่าตอบแทนผ่าน Paypal
4.จ่ายหลังจากยอดเงินเราครบ 10$ ประมาณ 40 วันทำการ


ข้อดี
1. ไม่มีเวลานับ ถอยหลังในการดาวน์โหลดไฟล์ 
 
2. Ziddu ให้เราอัพโหลดไฟล์ได้ขนาดสูงสุดถึงไฟล์ละ 200 MB (204,800KB) แต่ easy share จะอนุญาติให้เราอัพโหลดได้สูงสุดเพียงไฟล์ละ 100MB เท่านั้น 

 
3.ใน กรณีที่ไฟล์เป็นรูปภาพ คลิปวีดีโอ หรือไฟล์เพลง Ziddu ก็จะแสดงเป็นภาพตัวอย่างให้ดูในหน้าดาวน์โหลด และจะนับเป็น 1 download เมื่อมีผู้คลิกเข้าไปดูภาพใหญ่ กดเล่นคลิปวีดีโอ หรือ กดฟังเพลงด้วย (มันยอดมั๊ยล่ะ!) 

 
4.Ziddu จะมีออพชั่นให้เราเลือกส่งลิ้งค์ของไฟล์ที่อัพโหลดไปทาง e-mail ได้ทันที แต่ easy share จะไม่มี 

 
5.ไฟล์ที่อัพโหลดไว้กับ Ziddu จะถูกเก็บได้นานถึง 90 วันเมื่อไม่มีผู้ดาวน์โหลด แต่ easy share จะเก็บได้แค่เพียง 30 วัน เมื่อไม่มีผู้ดาวน์โหลด 

 
6.การยื่นขอรับเงิน ค่าตอบแทนใน Ziddu จะสามารถทำได้ทันทีเมื่อทำยอดได้ถึงหรือมากกว่า $10 ซึ่งต่างกับ easy share ที่บังคับให้เราทำยอดดาวน์โหลดให้ถึง 15,000 ครั้งก่อน เพื่อยกระดับเป็น Premium Account จึงจะสามารถขอรับเงินค่าตอบแทนได้ 


ข้อเสีย
1.การนับจำนวน ดาวน์โหลดไฟล์จะนับจาก Unique Download หรือผู้ดาวน์โหลดที่ไม่ซ้ำ IP Address ต่อวัน/ไฟล์ ซึ่งต่างกับ easy share ที่นับจำนวนผู้ดาวน์โหลดคนเดิมในวันเดียวกันด้วย (แน่นอนว่า เพื่อนๆสามารถดาวน์โหลดไฟล์ของตัวเอง เพื่อทำเงินให้ตัวเองได้ …แต่ระวังเมื่อยมือนะ) 
 
2.เนื่องจากกฎการจ่ายเงินใหม่ของ Ziddu (ออก ณ วันที่ 24/12/50) ที่ให้เราต้องเสียเวลารอนานถึง 40 วันกว่า ที่จะได้รับรายได้ในแต่ละครั้ง (เช่น ยื่นขอค่าตอบแทนในเดือนมกราคม จะได้รับเงินในเดือนมีนาคม) ซึ่งข้อนี้จะเสียเปรียบ easy share ที่จะขอรับเงินได้ทุกวันที่ 15 ของเดือนค่ะ


วิธีสมัคร  กดที่นี่ เพื่อสมัคร ...  

0 ความคิดเห็น: