วิธีการสมัคร neobux

| วันอังคารที่ 9 มีนาคม พ.ศ. 2553

วิธีการสมัคร neobux (สมัครฟรีนะคะ) 
 
ก่อนอื่น เข้าไปที่เว็บไซต์ ..คลิกที่รูปเลยค่า

 
 จากนั้น ก็จะปรากฎเว็บไซต์หน้าตาน่าเอ็นดูแบบนี้
 
 
แล้วก็กดปุ่มเขียวๆ ทางซ้ายสุดที่เขียนว่า Register now ! ค่ะ
โหลดเสร็จปุ๊ป ก็ใส่ข้อมูลของเราไปตามจริงค่ะ
 
 
กรอกกันอย่างเมามันส์แล้วก็คลิก continue ค่ะ
แล้วก็จะเป็บหน้าเว็บอย่างนี้
เป็นหน้ายืนยัน code  ห้ามปิดหน้านี้เด็ดขาดจนกว่าจะยืนยันเสร็จ 
 
 
 
โดย code ให้ไปเช็คที่อีเมลที่เราใช้สมัครค่ะ
neobux จะส่งอีเมล์มาให้เรา ทางเมล์ที่เรากรอกไปค่ะ
เนื้อหาในเมล์จะมี code ให้เรา copy แล้ว paste ในหน้าข้างบน ^
เพื่อยืนยันความมุ่งมั่นจริงจังที่จะทำ(เงิน)งานร่วมกับ neobux อิอิ
 
 
 
 ถ้า ..ใช้ hotmail หรือระบบอีเมล์ที่ความปลอดภัยสูง เมล์อาจจะไปอยู่ที่ junk mail นะคะ 
ถ้าหาเมล์ยืนยันไม่เจอ ก็เข้าไปหาใน junk mail ดูนะคะ

เย้ ๆๆ เท่านี้ก็เป็นสมาชิกเรียบร้อยแล้วค่ะ
ต่อไปก็ดู วิธีทำเงิน $$ เลยยย

0 ความคิดเห็น: